• Tiếng Việt
  • English

THƯ NGÕ

15 năm hình thành và phát triển tuy chưa phải là một con đường dài nhưng Phúc Ngọc Anh đã xây dựng được thương hiệu nhà phân phối các thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng đứng đầu trên thị trường Việt Nam.

Với phương châm hoạt động: "Thành công của đối tác, thu nhập ổn định của người lao động chính là thành công trong kinh doanh của Phúc Ngọc Anh" mà 15 năm qua Phúc Ngọc Anh đã luôn sát cánh cùng các khách hàng chia sẻ khó khăn, củng cố niềm tin, phát triển được một mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Qua từng ngày, hàng trăm đại lý hoạt động ổn định, đồng nghĩa với việc hàng ngàn lao động có việc làm và hàng triệu khách hàng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng.

Gần một trăm cán bộ, công nhân viên Phúc Ngọc Anh mong muốn và nỗ lực hết mình đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Vì vậy, chúng tôi chú trọng tuyển chọn, xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên gia thực sự có năng lực, có khả năng phân tích thị trường, điều phối hiệu quả mạng lưới phát triển trên diện rộng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Đặc biệt, Phúc Ngọc Anh cũng chú trọng lựa chọn đối tác, tiến tới hợp tác toàn diện với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Những nhà sản xuất có sản phẩm và dịch vụ được khách hàng trên cả thế giới tin dùng và chấp nhận. Và trên tất cả là họ thực sự mong muốn và có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Việt Nam.

Công ty Cồ Phần Phúc Ngọc Anh hân hoan chào đón các đối tác trong và ngoài nước đến tìm hiểu, hợp tác và cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh vì một Việt Nam thịnh vượng và phát triển trong tương lai.

Về Phúc Ngọc Anh Corp

Anh_dai_dien_C.ty
 

Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới

Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.

Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.

“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”

Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.

 

Hội đồng quản trị

Chủ tịch HĐQT
Ủy viên HĐQT
Ủy viên HĐQT

BAN TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Tổng Giám Đốc
Phó Tổng Giám Đốc XNK
Phó Tổng Giám Đốc Tài Chinh
Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh
Phó Tổng Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự

Giá trị cốt lõi

Hinh_010
Khách hàng là trọng tâm
Hinh_020
Đối tác là tri kỉ
Hinh_030
Sáng tạo là động lực
Hinh_040
Cam kết là trách nhiệm
Hinh_050
Hiệu quả là mục tiêu
Hinh_060
Chất lượng là hàng đầu

Tầm nhìn & sứ mệnh

Anh_dai_dien_Tam_nhin_su_menh

TẦM NHÌN

Trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử, điện gia dụng trong nước và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

SỨ MỆNH

Ðối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ hàng đầu với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ  nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.

Ðối với đối tác: Chú trọng tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và đại lý.

Ðối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Ðối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.