• Tiếng Việt
  • English
Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

  • Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm AKINO, khách hàng vui lòng thực hiện việc đăng ký kích hoạt bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm. Việc không đăng ký kích hoạt bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

  • Website đăng ký kích hoạt bảo hành online: http://baohanh.akino.net.vn

    Cú pháp nhắn tin kích hoạt bảo hành: akino_serial_tên khách hàng gửi 6089

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và khiếu nại khách hàng qua đường dây nóng 18006327 phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).

  • Chế độ bảo hành sản phẩm Akino được áp dụng kể từ ngày mua trở đi (Ngày kích hoạt bảo hành, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng...), nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong phạm vi nội thị (hoặc xa hơn với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật).

  • Khu vực thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 2 ngày làm việc.

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:        

SẢN PHẨM TÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG (THÁNG) TÍNH TỪ NGÀY SẢN XUẤT (THÁNG) GHI CHÚ
Tivi 24 30  
Máy Điều Hòa Không Khí 24 30 Máy nén được bảo hành 60 tháng

 

  • Đối với sản phẩm Tivi mới khui và sử dụng trong vòng 30 ngày, nếu phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.
  • Đối với sản phẩm Máy Điều Hòa Không Khí nếu phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật trong vòng 24 tháng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 (đổi mới linh kiện hoàn toàn), riêng máy nén là 60 tháng.

 

III. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tem niêm phong, số serial và model trên máy vẫn còn nguyên.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật khi sản phẩm được bảo quản, sử dụng trong điều kiện thông thường.

 

IV. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  • Vỏ máy, thùng xốp, lưới lọc, ống xả, hộp đựng remote… và các phụ kiện đi kèm, tặng kèm không được bảo hành.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.
  • Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường gây ra.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, nước vào, côn trùng …gây ra.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, các hư hỏng gây ra do không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy điều hòa không khí.
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do AKINO chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của AKINO.